วันศุกร์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2556

Sabina

เห่ๆๆๆ

เมื่อวันที่ 23.04.2013 เรานั้นได้เป็นผู้โชคดี อีกล้ะ -0-
ได้บราฟรี เยยยยยยยยยยยยยยย้
คือ
ทางซาบิน่านั้นได้จัดกิจกรรมแจกบราฟรี แบ่งเป็นหลายๆ รอบๆล้ะ เป็นร้อยตัว
แต่เรานั้นเป็นผู้โชคดีรอบแรก เค้าแจกแค่ 50 ตัวและรู้ว่า รอบ2 แจก 150 ตัว
ที่เหลือไม่รู้แล้วง่าาาาา เค้าให้แค่ 1 คนต่อ 1 สิทธเท่านั้น
ไม่งั้นเราคงลงชื่อไปล้ะทุกรอบ 5555 ไม่ค่อยจะงกอยากได้ของฟรี =0=
โอ่เคพอรู้ว่าได้ฟรี ตอนแรกก็กะว่าจะไม่ไปเอา มันไกลเกินนนนนน
ตั่ง เซ็นทรัลเวอร์ ไกล๊ไกลลล
แต่ก็ไปเอา เสียด้าย ไม่อยากสละสิทธ 5555

เป็นสินค้าตัวใหม่จากทางซาบิน่า 

" MODERNCURVE "

(ขอยืมรูปจากเพจซาบิน่านะ ^^)

เอิ่มม
โอเค ก็ไปรับได้มา

ต้องใช้บัตรประชาชนในการยืนยันตัวตนด้วย

ได้บรามา 1 ตัว แถมถุงกระดาษด้วยน้าาา
ปลื้มสุดๆๆ


อื้มนะ ปลื้มถุง ??
แง้ๆ
เราไปดูตัวสินค้าเค้าจะดีกว่านะ


ตัวฟองน้ำขาวๆ มันจะเป็นตัวดันหน้าอกของเราให้เป็นรูปตัว V 
พอเป็นตัว V แล้วข้างหน้าก็จะเป็นร่องอก 

สรุปว่า
เราไม่ค่อยชอบเท่าไรน่ะ แต่ก็ใส่ได้คือเราใส่ของเวียนนา มันสบายเก็บทรงได้ดีแล้วไม่ทำให้ตูมจนเกินไปเป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว ไม่อยากให้มันดูใหญ่โตเกินไป 
^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น