วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2556

New ZA BB Cream UV !!!

hello
สวัสดีค้าาา 
วันนี้จะมารีวิวที่ไปงานเปิดตัว BB Cream ตัวใหม่ของ ZA จ้าาา
เอิ่มคือ ฟังดูแล้วเหมือนเราเป็นเซเลบ 5555
แต่จริงๆ ไม่ใช่นะ เจ้าคะ เดี๋ยนได้เป็น 1 ในผู้โชคดี(อีกแล้ว) ได้ไป work shop กับ makeup ชื่อดัง แต่เราก็ไม่เคยรู้จักมาก่อนนะ 5555555

งานจัดที่ ''เซ็นทรัลลาดพร้าว'' 
มันก็ไม่ไกลจากบ้านเรามากนัก พอเดินทางไปไหว
ไม่เหมือนไปที่เซนทรัลเวอร์ที่ไปรับบรา -0-


บรรยากาศในงานถ่ายมาได้แค่นี้อ่ะ แบตกล้องจะหมด

ในงานก็จะมีเวที มันโต๊ะ 3 โต๊ะให้พวกที่มาเวิกช๊อบนั่ง
แล้วก็มีเคาเตอร์จ่ายเงิน มีโต๊ะรับสินค้าของแถม ลงทะเบียน
มีช๊อบแต่งหน้า มีเค้าเตอร์ว่างสินค้าของ ZA 

ที่โต๊ะสำหรับเวิกช๊อบก็จะมีพวก เครื่องสำอางให้ 2 ชุด 1 โต๊ะ นั่ง 6 คน


เห้ยยยคือ แอบฟินเบาๆ
(เราไม่เคยใช้ของ ZA มาก่อนเลย)

เค้าก็ให้นั่งที่โต๊ะสักพักนึง แล้วก็มีพี่ ทีมงานมาบอกว่าให้คลีนหน้าออกให้หมด
แล้วก็บอกว่าใช้ๆอันไหนๆ


ข้างๆ กระจกก็จะมีโบว์ชัว


โอเคคลีนหน้าเสร็จ!


อุ้ยยย
ตกใจ 555 แสงก็ชังดีเหลือเกิ๊นนนนน

ตอนคลีนหน้าก็ใช้เป็น
1.เมอัพรีมูฟเวอร์ชนิดน้ำมัน เช็ดออก (รู้แบบว่ามัน มันยื้มมมมมากไม่โอเคเลยอ่า เห็นสิวเสียนที่ปีกจมูกเยอะมาก ตอนแรกมันไม่มี รับไม่ได้กังวลมากตอนนั้น)
2.โทเนอร์ปรับสภาพผิว (ตอนแรกเช็ดไปไม่ได้คิดอะไรเฉยๆ ก็ลองเช็ดอีตรงสิวเสียน ป๊าดด มันออกหมดหายไปในพริบตา แม่เจ้า!!! 0.0 )
3.เดย์ครีม (ก็เฉยๆ)
ต่อ..
มีพิธีกรเดินออกมาพูดนูนนี้นั้น แล้วเมอัพก็ออกมาสอนๆๆๆ
เป็น Every Day Look ก็ดีน่ะใช้เวลาแต่งไปประมาณ 1 ชม.เห็นจะได้
แต่เมอัพบอก "ลุคนี้แต่งง่ายๆ สบายๆเหมาะสำหรับ สาวๆที่เร่งรีบ"
เอิ่มมม มาดูเวลาไม่ใช่แล้วม้างงงงงงงงง
5555
ค่อนข้างใช้เวลาต้องโฆษณาบอกกล่าวสรรพคุณกันมากมาย อ่านะ

เสร็จแล้วได้มาเป็นงี้


แต่งเสร็จตั่งแต่ บ่าย3 กลับมาบ้านถ่ายรูปหน้าจะประมาณ 2 ทุ่มหรือป่าวจำไม่ได้ 555
ก็โอดี แต่!?
อายแชโดว์มันผสมกันมั่วไปหมด เพราะเราเป็นคนตา 2 ชันหลบใน ใช้ดินสอลายเนอร์ก็ไปติดตรงปลือกตาบนอีกก เห้ออออออออ แย่จัง

ในงานมีสินค้าลด 15%
ต้องซื้อ เดกับไนท์ครีม ถึงจะแถมบีบี
เราได้บีบีอยู่แล้ว 1 หลอด จริงๆอยากซื้อโทเนอร์ (อย่างที่บอกตอนคลีนหน้า) แต่มันมิแถม งกเอาของฟรีไว้ก่อน อยากเสียตังค์แค่ชิ้นเดียวแต่ได้ของ 2 ชิ้นอ่ากกกก
ก็เลยเอาไนท์ครีมมาแทน เพราะ เดย์ครีมมีตัวที่ใช้สำหรับเราแย้วววว


ราคา 290 ลดเหลือ 246 บาท 50g
มันเข้มข้นนะ เหมาะสำหรับคนผิวแห้งเราผิวมันใช้เยอะก็แบบว่า หน้าเอาไปทอดไข่ได้ 555 รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังใช้เยอะ -0-


เนื้อมันกึงๆ เจล นะลื้นๆเบาบาง
ต่อไปมาดูนางเอกของเราเลยจ้าาา


เราเฉยๆกับตัวนี้นะ จะว่าคุมมันได้ดีก็ไม่ค่อย เพราะเราใช้ฟองน้ำสับอยู่ตลอดๆ
เราเจอตัวที่ใช้แล้วตัวนี้ก็เลยเฉยๆ
ราคา 275 20g


เนื้อครีมก็ไม่เบาบางเท่าไร


ดูจากรูปแรก เราทาแค่ครึ้งหน้า เห็นได้ชัดแต่รุป 2 โทษทีแสงมันไม่ค่อยจะดีด้วยสิ 555
ช่วยให้หน้าสว่างขึ้นมานิดนึง

แล้วก็ได้เป็นตัวเทสเตอร์แบบซองมา มีทั้ง เดย์ครีม ไนท์ครีม บีบีครีม2ซอง ทั้งหมด 4 ซอง


โบว์ชัว


อันนี้จะบอกว่ามีสินค้าอะไรยังไงบ้าง ราคาเท่าไร ปริมาณ เราว่าดีนะค่อนข้างละเอียด ไม่มีบอกสรรพคุณเยอะจนมันกลายเป็นโบว์ชัวโฆษณาอ่ะ แต่ว่าจะดีกว่านี้ถ้ามีบอกพวกเมคอัพแป้ง ลายเนอร์ไรพวกนั้นด้วย เอ้ะ? หรือว่ามีแต่เราไม่ได้มา 555 ไม่หน้าจะมีม้างงง


อันนี้ก็จะบอกถึงสรรพคุณ นานา ชนิดของตัว บีบีครีม

ได้ถุงกระดาษมาด้วย 2 ถุง มีถุงของ ZA น่ารักสุดๆ แล้วถุงของเซ็นทรัล 
หมดแย้วจ้า

สรุปๆๆๆ

(ความเห็นส่วนตัวนะจ้ะ)

ถามว่าดีไหมบีบีครีม เราเฉยๆ เราเจอที่ใช้แล้ว คือเราทาไปแล้วมันสิวเสียนเห่อสุดๆ เหมือนบีบีตัวอื้นที่มี มันก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเราทาเยอะไป แต่เราก็ใช้เทคนิคค่อยๆ ลงมันไปทีล้ะนิดๆ นะก็ยังไม่โอเท่าไร 
ตอนเดินทางไปเราก็แต่งหน้าอะไรไปปกติ(แค่ลงCCกับแป้ง) แล้วเรานั่งรถเมย์ไป อากาศไม่ร้อนมากตอนนั้นเที่ยงมั่งไม่ค่อยมีแดด ก่อนหน้าจะขึ้นเราก็ไปทำธุระนูนนี้นั้นที่ฟิวเจอร์ โอเคเสร็จแล้วมารอรถ พอขึ้นรถไปสักพัก เราก็ดูหน้าตัวเอง เรารู้สึกว่าเอ่อ หน้าเนียนและแป้งยังแน่นอยู่เลยอ่ะ แบบว่าไม่หมองเลย (ใช้แป้งอะไรยังไงเดี๋ยวมาบอกกล่าวกันอีกที)
แล้วเวิกช๊อบแล้วแต่งหน้าเสร็จ เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่เท่าไรอ้ะ ตอนขึ้นรถกลับก็หน้าแบบว่าหมอง สิวเสียนเห่อ ลายเนอร์ก็ไปติดที่เปลือกตาบน คิดในใจตอนนั้นก็ตอนที่เราแต่งมาปกติยังจะดีซ้ะกว่าอีกอ่า


ไม่ค่อยประทับใจเท่าไรกับการแต่งหน้านะ 
ที่ประทับก็ได้เทคนิคจากเมคอัพ
1. คอนซิลเลอร์แทนพายเมอร์ได้
2. ถ้าจะใช้คอนซิลปกปิดตามจุด ถ้าสิวให้ใช้สีที่เข้มกว่าผิว ถ้าใต้ตาให้ใช้สีที่สว่างกว่า
จำได้ประมาณนี้ล้ะ 

ถามว่าคุ้มไหม?
" คุ้มสุดๆในเรื่องของเงินที่จ่ายไปได้ของมาเยอะ "
อันนี้เราโอเค เพราะมันเป็นเรื่องของเงินอ่านะ เค้ายังมิได้ทำงาน ยังขอเงินแม่อยู่เพราะนั้นก็ต้องเอาให้คุ้มไว้ก่อน ส่วนตัวสินค้า เฉยๆ ไม่ได้ตื่นเต้นหรือสนใจ เท่าไรนัก

สวัสดี ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น